NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU


Mới ngày nào hồn nhiên vui tươi vô lo vô nghĩ bước ra khỏi cánh cổng trường cấp ba. Mới ngày nào bỡ ngỡ bước vào cánh cổng trường Đại học Xây Dựng. Rồi thấm thoát trôi qua 4,5 năm.
Cũng chính từ nơi đây, với sự tâm huyết và chân thành của các thầy cô, với sức trẻ và sự nhiệt huyết của sinh viên đã xậy dựng nên một tập thể đoàn kết và vững mạnh mang tên ĐẠI HỌC XÂY DỰNG
Thực sự em đã coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Cống hiến toàn bộ tâm huyết của mình vào học tập và tham gia tích cực mọi hoạt động và phong trào của Khoa. Mỗi ngày tới trường là một ngày vui, vui với thầy cô, vui với bạn bè.
                                     hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mai này đây bước ra khỏi cánh cổng trường Đại học, dù cho cuộc sống xô bồ ngoài kia, dù cho bận rộn với những kế hoạch của cuộc đời, em cũng sẽ không bao giờ quên được nơi đây.
Sẽ chẳng thể nào quên những giây phút ngồi trên giảng đường tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm mà thầy cô truyền dạy. Sẽ chẳng thể nào quên những buổi diễn văn nghệ hoành tráng, những đêm CKX sôi động cả những chuyến đi tình nguyện đầy ý nghĩa,…
Em yêu Xây Dựng
Yêu các thy cô nghiêm khắc nhưng tận tình.
Yêu những người bạn nhắng nhít nhưng thân tình.
Sẽ nhớ mãi nhớ mãi.......................nơi tôi đã có một tình yêu.........................

-qvb-
  • Comments