Một câu chuyện ...... chưa có hồi kết!

Cô hỏi cháu, cháu học trường nào đấy?
Lớp thì đông mà con gái thì không.
Cháu trả lời trường cháu đó Dựng Xây
Trường của cháu đây toàn là thợ xây.

Trên đây là hình ảnh vui về các Boy NUCE khi nhìn thấy 1 bóng hồng đi qua,dù khoảng cách có là bao xa thì tiếng hò la vẫn vang được đến đó. Và cái khó là phải nhắm cho làm sao mà từ 1 chỗ nào cao cao mà phấn vẫn lao được trúng. Điều đó làm cho các bạn nữ lúng túng khi vô tình bị chọn làm mục tiêu và có thể sẽ kiêu xiêu nếu không kịp che chắn.Có thể  nói ném phấn nên đưa vào nên đưa vào thành 1 môn thể chất của trường và con đường màu trắng sẽ trở thành biểu tượng của cầu đường Việt Nam.Qua đó chúng ta có thể đưa ra một số nhận sét như sau:
Các chàng trai xây dựng có thể chọn đúng vị trí mục tiêu mà không cần ống ngắm, và tính toán rất chính xác hướng gió và lực của tay để phấn bay 1 cách cực kỳ chính xác.
Họ biết chiêm ngưỡng cái đẹp và luôn biết hướng tới nó. Từ đó ngắm gái đã trở thành 1 môn phái giúp đem lại sự thoải mái và sảng khoái sau những giờ học căng thẳng và ngày càng thu hút nhiều người thm gia.
Vì vậy nếu có bạn nữ nào nhận được sự chú ý rất thú vị của các boy NUCE và chẳng may bị nhăm nhe ném phấn thì hãy coi đó là niềm vui nhé. Bởi vì vẻ đẹp của các bạn đã được những chàng trai lãng mạn khám phá bằng tất cả tình yêu cái đẹp =))
Ngắm bóng hồng và hội đồng ném phấn giúp tinh thần phấn chấn thì có gì là sai :v
-MrT-
  • Comments