Những Phát Ngôn Gây Sock Của Sinh Viên Xây Dựng-Phần 1


Cố gắng được học bổng để lấy tiền học lại nào

Mấy đứa được học bổng chắc gì đã giỏi bằng mình, chúng nó chỉ chăm hơn mình thôi


kì này mà không dính 3 con D chắc cũng được học bổng đấy, tiếc quá :(

chán, thiếu có 2 phẩy nữa là được cái bằng giỏi

Năm 4 rồi,mới dk nửa quãng đời sinh viên

6.Tiến:
xét 1 cách toàn diện nếu ta không lô đề, điện tử, rược chè, gái gú thì đạt được học bổng của trường Xây Dựng đễ hơn ăn kẹo nhóe

Giá mà trường mình có gái thì ae đỡ phải trốn học sang trường khác ngắm gái mà chăm chỉ cày học bổng

thực sự thì học bổng với gái trường mình có hạn nên e đành chấp nhận nhường học bổng cho các bạn gái vậy..

nepture là sản phẩm tốt nhất trường Xây dựng

cháu đang học năm cuối à dạ ko cháu đang học năm thứ 5 ạ

Vang ne'u con toi ko la'c no' cung dep nhat lang.

không thi vào xây dựng thì đời mình có lẽ đã khác

Học bổng là gì thế.. nghe quen quen

Phụ nữ phải dũng cảm lắm mới dám yêu Trai Xây dựng

Thề là chơi nốt hôm nay thui....

  • Comments