Chị Ơi, Anh yêu em


đêm...vật vã với cái bản vẽ, bản thuyết minh..căng óc ra làm, chỉ để mong được thầy phê: có cố gắng.
ngày...là những bữa sáng vội vàng,là những pha chạy hộc tốc như chó đuổi, chỉ vì cái tn troll của đứa bạn :'' điểm danh mày ôi !!!:)'' !! k lười học đâu , nhưng cũng vì k lười học mà k chấp nhận điểm qt thấp...
những buổi chiều hiếm hoi được nghỉ...lang thang đi hóng gió, k thì vác cái lap qua nhà đứa bạn ngồi nghịch wifi với nó....cũng k muốn vậy đâu, nhưng mà đầu óc ong ong k nghĩ đc j nữa....
đời xd năm 3 :D sướng thật, cứ y như là đi làm ý...
..kể với chị, chị bảo : em vô tâm quá, có nghĩ đến chị đâu, yêu chị mà thế à?? T_T em dám hôn chị hôm tr thì em phải chịu trách nhiệm đi chứ :)
- những lúc chị đi học, em k muốn làm chị phân tâm. những lúc chị đc nghỉ, em lại đang vùi đầu vô đồ án...
-k nghe, em đừng bao biện, hứ !! còn bảo '' khi đồ án lên tiếng thì người yêu cũng phải câm mồm cơ mà ???''của cái cô ngân ngân nào ấy. hừm. chị im ,em vừa ý chưa !!!!!
chị rơm rớm nc mắt. mới cách đây mấy ngày, lúc 2 chị em tỏ tình với nhau, vẫn người nhớn lắm..k ngờ chị cũng giận dỗi như trẻ con..chị trách mình vô tâm, k biết quan tâm đến chị...
-chị này...
-j , cái thằng nhóc kia ??? chị ghét em lắm ><
mình mở cặp, giữa cái mớ thuyết minh đồ án quy hoạch ông thầy gạch choe choét ( lỗi trình bày @@) tâm thiệp origami trái tim...
- em tự làm đấy à ??
- vâng, em làm đó, em xin lỗi vì đã làm chị khóc
chị im lặng, mắt chị buồn,hoe đỏ...chị cầm cái hộp hình trái tim...lắc lắc, lạo xạo.
-chị mở được k em ?? mở ra có lắp lại đc k?? chị sợ hỏng lắm @@
-k mở ra sao chị biết đc trái tim em nghĩ j ?? trái tim em đấy , em đưa cả cho chị đấy, chị giữ nhé, để yên tâm là nó k đi đâu đâu....
một mảnh giấy nhỏ, được gấp ngay ngắn, người con gái tôi yêu mở ra : 
'' em yêu chị. anh yêu em. tớ yêu cậu. T yêu T nhiều lắm''
.....
.....




chị gục đầu vào mình mà khóc.chị biết tình cảm mình dành cho chị lớn đến tn....
- chị hiểu , chị hiểu mà, chị cũng dân kĩ thuật, chị biết em học nặng, chị cũng học nặng, nhưng chị nhớ em, chị nhớ em đến phát điên, chị muốn đc thấy em , chị muốn đc ở bên em hàng ngày...chị..chị....
bất giác, mình đặt tay lên môi chị...
-chị k cần nói nữa đâu..
nụ hôn thứ 2 giữa mình với chị...người chị run run...chưa khi nào mình thấy nt..
-ngốc ơi, chị sẽ câm mồm, sẽ câm mồm như cô ngân ấy nói, để e tập trung làm đồ án nhé!!
-hâm này,em nói thế thôi mà, đừng.....
đến lượt chị đặt tay lên môi mình @@????.....
-chỉ cần mỗi ngày đc nói với anh : em yêu anh...thế là đủ rồi, với em thế là đủ rồi....em k cần j hơn nữa, bởi e biết có một người yêu em chân thành nhất đang ở bên cạnh em rồi....
-trời lạnh mà em mặc tn hả ???đang ho đấy..ngậm cái strepsiu nguyên mùi bạc hà, kinh quá ><...khoác lên cho em thêm cái áo khoác mình đang mặc
-em có lạnh k ???
-k, nhóc ngốc, ở bên em , chị ấm lắm...tựa vai mình, rồi rất nhí nhảnh,cắm cái tai nghe vào tai mình : 2 đứa nghe chung nhá
...chiều hồ gươm...người con gái tựa vào người con trai..nghe a thousand year...ờ, nếu mà yêu nhau đc 1 nghìn năm, cũng thích.tha hồ mà cãi nhau, đánh nhau, giận nhau ^^, và yêu nhau nữa...
'' khi đồ án lên tiếng thì người yêu cũng phải câm mồm!!'' ừ, thì câm, nhưng để nhớ nhau và nói với nhau : anh/em yêu em/anh, em/anh nhớ anh/em...thế là cũng đủ :)
....
sau cái hôm ngọt ngào ý :
-''ANH EM CHIỀU THÔNG BẾN Ở PHÒNG..., ANH EM MAI ĐI THÔNG QUY HOẠCH...''
Lại chạy hơn bị chó đuổi cho kịp tiến độ...và hiển nhiên lần nào đi thông về cũng đc khuyến mãi một đống hành của thầy.
NHẬT KÍ NĂM 3 CỦA MỘT NUCER VỪA CÓ NGƯỜI YÊU :)) CHÚC CÁC BÁC FA MỘT NGÀY (15-1)/4 VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC...^^!!!

  • Comments