Cẩm nang đồ án nền móng-bạn đã có chưa?

Hồ Toànlớp mình 32/62 đồng chí trượt đồ án móng.cả nhà cẩn thận đó nếu gặp nhóm cô ngân thì tỷ lệ trượt rất cao
Vũ Văn Ninh gặp cô Ngân mà bị cô ấy xoáy bạn cứ cãi thật nhiều vào, cãi thật lớn như kiểu mình đúng cô sai ấy( cứ chém gió vào chứ ko cần phải đúng đâu), thậm chí quát hẳn lên!
vì đằng nào bạn chả trượt, nhưng làm thế khi đi ra nó oai hơn nhiều

Ah Rứa Ah Mình có câu hỏi về biểu đồ nén lún e-P. Hỏi là e tại P = 0 thì là e gì,trả lời là e0. Hỏi e0 này so với thực tế lớn hơn hay bé hơn, trả lời là bé hơn vì mẫu TN đã bị thay đổi về độ rỗng trong quá trình lấy mẫu.....

Đặng Văn Tao anh chả hiểu cai gì hết? anh chả hiểu thế nào là bản chất hết? nghe mãi ko hết câu này(thầy tiến)

Nguyễn Tú trên trời dưới biển , môn đồ án thấy hỏi đủ kiểu nhất , ngày xưa bảo vệ còn bị bắt chứng minh công thức tezaghi 

Hồ Diên Tân anh masố à? ra ngoài.

Ah Rứa Ah Thầy Tiến. A chả hiểu cái gì hết ^^

Cgc VanQuynh phương án móng, và cách kiểm tra móng, và hỏi cách tính thép mong, chỗ tính đài coc, móc coc. nữa, chủ yếu là hỏi công thức tính toán

Góc Nhỏ Hà Nội ra cong truong mua tap nhung cau hoi bao ve nen mong.vao tra loi....anh co the ra ngoai

Người Ko Phổi tại sao chúng ta phải ngồi đây và làm mất thời gian của nhau 

Hưng Hoàng e vẽ cái gì ra giấy trắng thế này ?

Vũ Văn Ninh bài này đẹp nhỉ? 
Thế anh thuê ai làm?
Anh hết bao nhiêu để nhờ bạn ấy làm?
Thành Đạt E học lại lần thứ mấy rồi ? lần trước tôi cũng gặp em thì phải ? 

Lamborghini Aventador tại sao anh chọn b và hm như thế này? để làm ji và nếu vào thầy quân thầy sẽ hỏi khá nhiều về cơ đất (mình chỉ nhớ có vậy).

Van Percy hỏi thế e thích dc mấy điểm

Dũng Phố Giờ tôi ko cho a qua, anh có gì để nói không ?

Nguyễn Tiến Dũng tính lún,và hỏi là đồ án này anh có làm không?hay chứng minh là a đã làm,chứng minh tính hợp lí của công thức!và hỏi a có muốn qua k?

Nguyễn Tiến Dũng à còn chúc bạn may mắn lần sau nữa!thân!

Rubi Tiến Trang Thầy Tiến: anh cho tôi phương án khác xem đc không!

Lê Thực Hm a chon nhu tnao? ??

Thoi a k hiêu gi ca. A ra ngoai di
Lê Văn Hiệp Hỏi tất cả những gì trong bản vẽ. Muốn trả lời tốt thì mang bản vẽ ra. Nhắm mắt chỉ tay bất kì con số con chữ nào trong bản vẽ. Giải thích ở đâu ra. LÀm được hết thì qua 100%

Phùng Trung Thành dịch từ TRỤC ĐỊA CHẤT sang tiến tày Lạng sơn. không dịch khớp thì tạch em nhé. mẹ khinh người vkl

Hoàng Minh Vũ Quay về đi về đi em hỡi, em đã sai hãy làm lại từ đầu!

Duc Hoang nêu các bước thiết kế móng, nói chung gặp thầy Bùi văn Thuấn thì sướng, cứ giở thuyết minh ra đọc

Duc Hoang tính côt thép móng thế nào, vẽ biểu đò moomen,

Chói Mắt Quá Nói tóm lại là hiểu sơ sơ về đồ án thì việc qua hay ko thì phụ thuộc vào hên sui,thầy này cô kia thôi...Chứ còn câu hỏi thì nhiều lắm,mỗi thầy cô hỏi 1 kiểu....

Hà Tùng CỨ MỞ BẢN VẼ RA .. CHỈ ĐẠI 1 CHỖ .. TẠI SAO LẠI CÓ NÓ .. CƠ SỞ NTN .. TÍNH TOÁN NTN ..HẾT =))

Ah Rứa Ah Có mấy câu mình được thầy Tiến chỉ cho. VD như vì sao đập đầu cọc lại để 10cm, trả lời là do trong quá trình thi công đạp sát đáy dầm cũng ko sao, nhưng thực tế thì không đảm bảo đập sát mà không làm vỡ hẳn xuống phần cọc dưới đáy dầm nên để 10cm để đảm bảo đập tẹt ga. Còn một số câu nữa cũng hay, thầy Tiến khá là nhiệt tình nha

Aino Kashi bê tông lót để làm gì? Chức năng nào của bê tông lót anh (chị) cho là quan trọng nhất? 
Dựa vào đâu chọn đc kích thước móng? (thực ra là nêu trình tự tính toán). 
Nêu trình tự tính lún.
Tại sao trong công thức Nhật Bản (phần móng cọc) lại là 1/3?
Cốt thép này tính thế nào? (thầy bắt đầu chỉ)
.
.
.
Anh hiểu đc bn % của cái đồ án này? Hiểu đc bn điểm anh bấy nhiêu!!! 

Thành Công tái sao anh lại chọn phương án là đệm cát, nếu tôi ko làm đệm cát mà cho móng sâu xuống lớp thứ 2 thì có sao ko?vừa tiết kiệm đệm cát mà chỉ cần thêm 1 ít bê tông để làm dài cọc
câu 2: tại sao lại phải có 1 vùng đệm cát khi thi công??? thày hỏi kĩ mình phần đó mà éo biết gì.
phần cọc thì hỏi vì sao anh lại tính đc cọc thế?

Siu Huong anh vẽ cho tôi biểu đồ momen tính thép cọc, thôi a ra ngoài đi.


Tùng Bò Mình gặp cô Ngân, nói chung phải hiểu những gì mình làm (kể cả sai) nhưng căn bản thì mình chả hiểu gì 

Mọi đóng góp xin hãy bình luận bên dưới, xin cảm ơn.
-qvb-
  • Comments