[DOWNLOAD] 3DS MAX 2014 (32&64bit)

TỔNG QUAN VỀ AUTODESK 3DS MAX
Autodesk® 3DS Max® là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rendering). Môi trường dễ học của nó cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng tạo dựng một cách nhanh chóng các sản phẩm. 3DS Max thường được sử dụng để tạo phim và các đoạn video nghệ thuật, phát triển game, thiết kế sản phẩm đa phương tiện multimedia (cho in ấn và cho web), thiết kế một cách trực quan chuyên nghiệp, và những người thiết kế sẽ phải choáng váng về khả năng tạo ra kết quả trong một khoảng thời gian ngắn. 3DS Max là đang dẫn đầu các phần mềm trong lĩnh vực thiết kế trực quan, phát triển game, thiết kế các hiệu ứng ảo và đào tạo.
Nó còn đưa các hiệu ứng phim 3D lên màn hình lớn. Tạo ra các nhân vật rất thật cho game nhập vai. Tạo rất nhiều các môi trường trực quan và phức tạp. Phần mềm tạo hoạt cảnh, tạo cảnh và mô hình Autodesk® 3DS Max® , được sử dụng cho việc phát triển game, thiết kế các môi trường trực quan chuyên nghiệp, và các hiệu ứng nghệ thuật đem đến các hiệu quả tối đa và là một công cụ tốt trong các dự án hoạt hình.
Các đặc điểm mới giúp bạn nhanh chóng có được kết quả trong thời gian ngắn với phần mềm Autodesk® 3DS Max® . Tăng tốc sự sáng tạo của bạn trong công việc và nâng cao hiệu quả với các hoạt cảnh tuyệt vời và các công cụ render tốt. 3DS Max đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, như mô hình trạm làm việc 64-bit (64-bit workstations), giúp bạn làm việc với nhiều dữ liệu và khung cảnh phức tạp hơn.

Link download
  • Comments