TỔNG HỢP CÁC MẶT BẰNG ĐỒ ÁN NỀN MÓNG.


Xin chào các bạn, lại là mình đây, BÙI QUANG VINH, ADMIN Góc Học Tập - NUCE, mình ra trường rồi nhé. (Cũng có nhiều bạn hỏi)
Dưới sự giúp sức của anh NGUYỄN HỮU TÂN AUTOCAD (TÂN CAD), Cùng các admin khác thì hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn tất cả mặt bằng trong đồ án nền móng.
Nhưng trước hết mình nói bla bla một chút về đồ án nền móng nhé.
Đây là đồ án mà có đến hơn 96,69% các bạn sinh viên XÂY DỰNG phải làm trong quãng đời sinh viên, là một đồ án làm không khó đâu, chỉ bảo vệ khó thôi. :), dẫn đến nhiều bạn có tâm lý chủ quan, làm xong không tìm hiểu sâu thế là điểm kém thôi. :), nhớ nhé, đừng chủ quan, phải cố gắng hiểu bản chất và từng con số các bạn chọn nhé.
Thường thì 3 đến 4 năm các thầy cô trong bộ môn cơ học đất - nền móng lại đổi mặt bằng một lần, nhưng nói thật thì mặt bằng cũng không ảnh hưởng lắm đến bản vẽ các bạn đâu, chỉ cần copy vào là được thôi, nhưng các bạn phải vẽ đúng tên móng cũng như vị trí của móng đó trong mặt bằng nhé.
Các bạn có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn tại http://geo.nuce.edu.vn/ 
Đây là bài giảng nền móng mình thấy rất hay, chia sẻ với các bạn nhé:
http://www.mediafire.com/download/0cr7fa2v4ek76lj/NenMong_DHBK.rar

Đây là phần mềm nội suy tính lún các bạn nhé:
Phần mềm nội suy
Các bạn cũng có thể gọi điện cho các thầy cô nếu có thắc mắc gì trong quá trình làm đồ án.
dưới đây là danh sách nhé, nếu gọi thầy cô này không được các bạn gọi thầy cô khác nhé, thầy cô nào cũng thế thôi các bạn, nhiệt tình với sinh viên lắm, nhưng mình có lưu ý là các bạn không nên hỏi câu nó dễ quá, câu nào tự tìm hiểu được thì nên tự tìm hiểu, hoặc các bạn cũng có thể vào GROUP lớp hoặc vào GROUP GÓC HỌC TẬP - NUCE để các bạn trao đổi thêm.:
Điểm thi các bạn có thể truy cập tại đây, thường khi có điểm thầy cô sẽ đăng luôn lên trang này.

Sau đây là tất cả mặt bằng và bản vẽ mình đã tham khảo được, các bạn chú ý xem mình giống bản vẽ nào thì copy nhé. :)
Các bạn thông cảm nhé, các bạn nói đúng số đề của các bạn rồi nhưng mỗi thầy cô lại có một bộ đề khác nhau và nhiều lúc đổi chéo nhau đấy nên mình không thể gửi riêng lẻ các bạn được nên mình tổng hợp tất cả vào đây.
Các bạn chịu khó tìm kiếm một chút, nếu đã tìm hết mà không thấy các bạn lại nhắn tin lại cho mình nhé. :) Các bạn mà có tài liệu hay hay các mặt bằng hay bản vẽ khác các bạn cũng có thể post lên Góc Học Tập nhé. chỉ mất vài phút thôi, anh em chia sẻ với nhau. 

Sau đây là danh sách các file mặt bằng nền móng.
Đây là các bản vẽ móng nông, móng cọc và mặt bằng cũ các bạn nhé, tầm năm 2010 đến 2013.

Mặt bằng mới:



À các bạn, lưu ý bản vẽ vẽ cẩn thận, kich thước đúng với thuyết minh của mình nhé, font chữ đồng đều với nhau nhé. Khi bảo vệ thầy cô chủ yếu nhìn vào bản vẽ, bản vẽ có vấn đề gì lại quay trở lại thuyết mình để kiểm tra lại đấy nhé.

Về các câu hỏi đồ án nền móng các bạn có thể tham khảo ở đây.
http://svxd.blogspot.com/2013/06/cau-hoi-o-nen-mong.html


Một vài lưu ý trong bản vẽ các bạn có thể liên lạc với TÂN CAD tại đây.
Mình và bạn TÂN CAD cũng mở các lớp AUTOCAD giá rẻ và chất lượng cho sinh viên xây dựng, giúp các bạn vẽ thành thạo và giúp các bạn hoàn thiện đồ án một cách tốt nhất. :).
Các khoá học AUTOCAD được mở liên tục cả SÁNG, CHIỀU và TỐI các bạn nhé.
Các bạn quan tâm có thể đăng kí tại đây nhé:
ĐĂNG KÍ AUTOCAD GIÁ RẺ.

Một điều điểm khác của lớp học của bọn mình:
1. Chưa có tiền có thể đi học không?
TL: Tất nhiên là vẫn học được các bạn à, lớp học dành cho sinh viên xây dựng mà, có thì đóng trước một phần, không thì đóng sau cũng được, hoặc nếu thực sự không có thì sau này đi làm trả cũng được, đặc biệt nếu có giấy hộ nghèo giảm 70% các bạn nhé. :).
2. Lớp học vậy đông lắm nhỉ?
TL: lớp học tối đa 5 bạn thôi, các bạn học xong làm nhanh ngay, năm bắt kiến thức ngay tại phòng học.
3. Làm sao để luôn được trau dồi kiến thức sau một khoá học.
TL: Chúng mình có câu lạc bộ AUTOCAD và TIN HỌC VĂN PHÒNG, chúng mình đang mở thêm câu lạc bộ SAP, ETABS nữa, các bạn cần có chút kiến thức là có thể đăng kí với mình để tham gia ngay nhé.

XIN CHÀO VÀ HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN VÀO NHỮNG BÀI VIẾT SAU:
CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT KÌ THI VÀ BẢO VỆ ĐỒ ÁN ĐIỂM THẬT CAO NHÉ.

  • Comments